• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Lấy sỉ chăn ga gối Quảng Châu giá tận xưởng để tối đa lợi nhuận

Lấy sỉ chăn ga gối đang là nhu cầu cực HOT, vì mùa Thu Đông ở Việt Nam đang đến nên đây là một trong những mặt hàng bán chạy, có nhu cầu rất cao. www.ordertaobao168.com hỗ trợ bạn order giá tận gốc

Nhiều bạn đang tìm kiếm nguồn chuyên sỉ chăn ga gối Quảng Châu nhưng không biết nguồn nào phù hợp, cách thức ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Order Taobao để biết thêm chi tiết.


THU ĐÔNG 2017 – CƠ HỘI KINH DOANH CHĂN GA GỐI ĐỆM NGÀN VÀNG

Với những người có thu nhập thấp và trung bình như học sinh, sinh viên, người lao động, họ khó có thể bỏ ra hàng vài triệu đồng để mua bộ chăn ga của các hãng nổi tiếng như Everon, Hanvico, Sông Hồng,…. Nhưng với mặt hàng chăn ga Trung Quốc, chỉ với vài trăm nghìn cho đến trên dưới 1 triệu đồng, họ đã có thể sở hữu một bộ chăn ga với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.

Theo thông tin của chủ tịch Hội Thiên văn học trẻ Việt Nam dự đoán: mùa đông năm 2017 có thể sẽ là mùa đông lạnh nhất tại châu Âu trong vòng hơn 100 năm trở lại đây và thậm chí một số quốc gia châu Á sẽ phải đối mặt với mùa đông khắc nghiệt. Do vậy, hãy nắm bắt ngay cơ hội kinh doanh ngàn vàng này và bắt tay vào tìm kiếm nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NGUỒN HÀNG CHUYÊN SỈ CHĂN GA GỐI ĐỆM QUẢNG CHÂU

Giá sỉ rẻ, chất lượng cao hơn so với giá tiền

Xét các sản phẩm cùng chất lượng của một số thương hiệu chăn ga gối đệm trong nước, giá của các sản phẩm chăn ga gối Trung Quốc ở mức rẻ hơn từ 3-4 lần. Mức giá này phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt và có thể mang lại mức lợi nhuận cực cao cho người bán.

Nếu như với giá tiền chỉ từ 100.000đ – 300.000đ, người mua chỉ có thể mua được các sản phẩm chăn ga có chất lượng thấp, chủ yếu làm bằng các sợi pha ni lông, bông tái chế, không mềm mại và an toàn cho da thì với các mặt hàng xuất xứ từ Quảng Châu, khách hàng lại hoàn toàn có thể sở hữu được những chiếc chăn ga gối có chất liệu cotton, lụa,…

Các cửa hàng chăn ga gối đệm bày bán la liệt các sản phẩm kém chất lượng một cách la liệt, ga gối không rõ nguồn gốc

Mẫu mã đa dạng, hình ảnh bắt mắt

Xét về mẫu mã, khó có nguồn hàng nào có thể sánh với Quảng Châu. Không chỉ cập nhật xu hướng và thị hiếu tiêu dùng, các xưởng chuyên sỉ chăn ga gối đệm còn đặc biệt đầu tư vào hình ảnh. Các sản phẩm được đặt trong những khung cảnh phòng ngủ đẹp, sang trọng, khiến sản phẩm càng thêm bắt mắt, tăng cảm giác về chất lượng sản phẩm, thu hút người mua nhiều hơn. Do vậy, nếu bạn là người bán hàng qua các kênh online hoặc bán order, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nguồn hình ảnh phong phú này để quảng cáo đến khách hàng.  Đây là ưu điểm mà các nguồn hàng chăn ga khác không có. 

Hình ảnh minh họa sản phẩm được các xưởng chuyên sỉ chăn ga gối đệm Quảng Châu được đầu tư kỹ càng, thu hút người mua

Để mua sỉ chăn ga gối, bạn có thể trực tiếp sang Trung Quốc để nhập với số lượng lớn, được xem hàng trực tiếp hoặc mặc cả với nhà cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể thông qua 2 website lớn nhất là Taobao và 1688 và tìm kiếm các shop chuyên sỉ chăn ga giá rẻ bằng cách đăng nhập vào các trang, tìm kiếm sản phẩm cần mua và order hàng. Tuy nhiên, cả 2 hình thức mua trên đều có nhiều điểm hạn chế, do vậy để mua hàng nhanh chóng và thuận tiện, bạn nên tìm kiếm cho mình một công ty trung gian order uy tín.

TẠI SAO NÊN LẤY SỈ CHĂN GA GỐI QUẢNG CHÂU QUA TRUNG GIAN THAY VÌ CÁC CÁCH THỨC KHÁC? 

Tiết kiệm chi phí, công sức, thuận tiện cho người mua

Nếu bạn trực tiếp sang Trung Quốc để lấy sỉ chăn ga gối đệm, chi phí cho việc ăn ở, đi lại khá tốn kém. Hơn nữa, các website thương mại điện tử hiện nay có hình ảnh rất cụ thể và chi tiết nên không cần thiết phải sang tận nơi xem hàng cụ thể. Ngoài ra, việc bất đồng ngôn ngữ sẽ là một trở ngại lớn, nên bạn có thể sẽ phải chi thêm một khoản không nhỏ cho người hỗ trợ gom hàng, người dẫn mối,…

Chính vì vậy, nhập hàng thông qua trung gian order là phương thức tốt nhất để tiết kiệm công sức và chi phí.

Giải quyết khó khăn trong vấn đề vận chuyển

Không những vậy, chăn ga gối đệm khá cồng kềnh, nếu mua sỉ chăn ga gối trực tiếp tại Trung Quốc, việc thuê phương tiện vận chuyển và chi phí sẽ là một vấn đề nan giải. Muốn tiết kiệm hơn, bạn phải nhập số lượng lớn để giảm chi phí trên một sản phẩm. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một cửa hàng bán chăn ga, có sức tiêu thụ lớn cùng với số vốn hùng mạnh để có thể đáp ứng được điều đó.

Với các công ty chuyên order hàng Quảng Châu như Blue Việt, vì luôn nhập nhiều mặt hàng với số lượng lớn, có hệ thống logistic bài bản và liên tục, chi phí vận chuyển của bạn sẽ được tiết kiệm một cách tối ưu. 

Tiết kiệm thời gian, hỗ trợ đổi hàng khi sản phẩm lỗi

Nếu chủ động tự order hàng trên các web, bạn sẽ phải đợi rất lâu để được giao hàng tại Việt Nam. Nhưng với việc thông qua trung gian uy tín như Blue Việt, chỉ sau từ 5-7 ngày kể từ ngày đặt hàng, bạn đã có thể nhận được sản phẩm với sự đảm bảo về chất lượng. Công ty sẽ làm việc trực tiếp với nhà cung cấp chuyên bán sỉ chăn ga gối và hoàn tiền cho bạn theo đúng quy định của nhà cung cấp tùy từng trường hợp sản phẩm lỗi.

Ngoài ra, Blue Việt còn hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm thông qua link ảnh mà bạn gửi, tư vấn để giúp bạn tìm được link xưởng chuyên sỉ chăn ga gối phù hợp nhất về kích cỡ, thành phần vải, mẫu mã… với mức giá cạnh tranh nhất.

Dưới đây là một số mẫu chăn ga tiêu biểu để bạn tham khảo:

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top