• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Kinh nghiệm khi đi tận nơi nhập hàng Trung Quốc về

Đất nước Trung Quốc là 1 đất nước rộng lớn với những thành phố đẹp và lớn.Là nơi có thị trường kinh tế lớn hàng đầu thế giới.Khi bạn quyết định đi sang Trung quốc để giao thương thì đó là 1 quyết định đúng đắn bởi khi sang đến đúng địa điểm thương mại của Trung Quốc bạn sẽ bị mê mẩn bởi những sản phẩm và hàng hóa ở đó rất đa dạng và lung linh.Giống như bạn đang ở thế giới sản phẩm không một thứ gì ở đó không có.

đặt hàng quảng châu 2

Nhưng để có được chuyến đi thuận lợi và dễ dàng nhập hàng Trung quốc về thì bạn cần chuẩn bị hành trang cho mình trước khi lên đường :

– Chắc chắn rằng bạn sẽ phải biết về ngôn ngữ Trung để có thể giao tiếp,hỏi đường, và trả giá này nọ ( nói chúng là rất cần thiết cho những bạn muốn sang đó tìm hiểu kỹ ).

– Bạn phải xác định được mình sang Trung quốc để làm gì, mua gì bạn phải có mục đích hay đã quyết định kỹ mục đích mình sang để sang đó tìm tìm ngay đến nơi bạn cận đỡ mất thời gian và tiền bạc nhiều.

– Chi phí ăn ở,đi lại ở bên đó rất tốn kém,đắt đỏ hơn ở Việt Nam nhiều nên bạn cần lưu ý khi mua bất cứ thứ gì bạn chi tiêu.(Ví dụ : chỗ ở,chi tiêu hàng ngày,mua đồ lung tung).

– Khi đến với những chợ buôn bán thì ở đó cũng giống Việt Nam đều chém rất ác liệt nên bạn cũng phải lưu ý khi mua hàng hóa ở đó.

– Khi bạn đã mua được hàng và muốn nhập hàng Trung quốc về thì bạn cần phải biết nơi mà chuyên vận chuyển hàng hóa uy tín và giá rẻ nhất.Hoặc bạn muốn tự vận chuyển về thì bạn cần chuẩn bị trước khi đi những thủ tục mà hải quân hay cục thuế bắt buộc bạn phải làm.

Đó là những điều cơ bản mà tôi muốn đưa ra cho những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới bắt đầu cho 1 trải nghiệm mới của mìn.Chúc các bạn thành công trong cuộc sống.

Tin Khác

1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top