• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Gucci khuyến khích nhà giàu Trung Quốc mua trực tuyến

Gucci vừa nâng cấp trang web thương mại điện tử, tập trung nhiều vào hình ảnh và những câu chuyện lý thú liên quan đến việc thiết kế sản phẩm, ý tưởng thời trang... Website cho phép người dùng mua hàng online và trả tiền bằng những phương thức thanh toán trực tuyến như Alipay hay WeChat.

Động thái đẩy mạnh danh mục đầu tư kỹ thuật số đã giúp của thương hiệu thời trang này đứng vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng chỉ số trực tuyến Digital IQ Index 2017 dành cho các thương hiệu hạng sang tại Trung Quốc. Theo đánh giá của công ty L2, đơn vị thực hiện Digital IQ Index 2017, Gucci nhận điểm cao nhờ khai thác tốt mạng xã hội, nhất là các chiến dịch truyền thông cùng những người nổi tiếng như Li Yuchun trên Weibo.

gucci-khuyen-khich-nha-giau-mua-truc-tuyen

Người Trung Quốc có thể mua các mặt hàng thời trang hạng sang trên website Gucci.

Trên WeChat, Gucci đã tận dụng khả năng kết hợp cả online và offline của nền tảng này để tăng thêm lượng người theo dõi và thu thập dữ liệu, tìm hiểu thông tin khách hàng. Năm nay, thương hiệu này đã tổ chức một số sự kiện trên khắp châu Á, như triển lãm nghệ thuật Blind for Love đưa người hâm mộ đến với những ý tưởng độc đáo của Giám đốc sáng tạo toàn cầu Alessandro Michele.  Gucci đã mời người dùng đăng ký tham quan qua WeChat, sau đó đăng hình triển lãm lên WeChat và Weibo. Chiến dịch truyền thông này đã đạt hơn 9,5 triệu lượt xem, theo công bố của Công ty L2.

Trang tin Bloomberg nhận xét, Gucci đang nỗ lực gia tăng tầm ảnh hưởng của mình tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Trong quý I/2017, thương hiệu này đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh nhất trong hai thập kỷ qua, một phần nhờ sự phục hồi chi tiêu của người dân Trung Quốc vào các sản phẩm hạng sang. Doanh số bán hàng trực tuyến tăng 86% trong quý đầu năm nay.

Lần đầu tiên Gucci ra mắt trang nội dung số vào năm 2015 do Alessandro Michele thiết kế, nhưng chỉ dành cho thị trường Mỹ và Canada. Đối với thị trường Trung Quốc, công ty cũng lập ra trang web chính thức tuy nhiên người dùng không thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại đây và chỉ đến đầu tháng 7 này website mới hỗ trợ mua trực tuyến.

Đại diện Gucci cho biết trang web mới tung được tối ưu hóa để phù hợp với tất cả các kích cỡ màn hình. Điều này sẽ giúp gia tăng lưu lượng truy cập từ số lượng người mua sắm di động ở Trung Quốc ngày càng tăng. Ước tính khoảng 70% lưu lượng truy cập toàn cầu của Trung Quốc đến từ điện thoại thông minh.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top