• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Đồng hồ Parnis có thực sự tốt không?

Trên thị trường Việt xuất hiện thương hiệu đồng hồ Parnis khá mới mẻ, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này.

Xuất xứ đồng hồ parnis

Theo thông tin trên wikipedia Parnis là thương hiệu đồng hồ homage của trung quốc thuộc sở hữu bởi công ty Parnis Watch Co đăng ký sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới vào tháng 5 năm 2005, thị trường chính của Parnis là Châu Âu và Mỹ. Dù là thương hiệu của trung quốc nhưng Parnis vươn mình ra khắp thế giới cạnh tranh sòng phẳng với các hãng nhật bản và thụy sỹ. Điều khá bất ngờ là hãng đồng hồ này được người tiêu dùng châu âu và mỹ khá ưa chuộng và đón nhận, trên các diễn đàn về đồng hồ của thế giới luôn có 1 chuyên mục lớn để mọi người dùng thảo luận về Parnis.

Đồng hồ Parnis có thực sự tốt không? - 1
Mẫu đồng hồ lặn parnis automaitc benzel

Những lý do nào Parnis được người tiêu dùng ưa chuộng

Chất lượng Parnis được quan tâm lớn nhất, hãng này đi sau nhưng vật liệu sử dụng trong các mẫu đồng hồ thuộc hàng cao cấp, vỏ máy được làm bằng thép 316L mạ pvd là loại chống rỉ ăn mòn, chất lượng dây đeo là nguyên liệu da bò hoặc thép 316L, mặt kính được trang bị saphire nguyên khối, đặc biệt động cơ thường sử dụng loại cao cấp của các hãng miyota, Seagull hoặc eta. Đây là những bộ máy đã được khẳng trên toàn thê giới.

Đồng hồ Parnis có thực sự tốt không? - 2
Bộ máy đồng hồ miyota automatic

Khả năng chống nước của đồng hồ parnis

Tra cứu thông số từ website Parnis, hãng này khá chăm chuốt các mẫu đồng hồ của mình. Mức chống nước thấp nhất là 5atm, tiếp theo 10atm, có loại lên đến 20atm, đặc biệt một số dòng 5atm được trang bị nút và lắp dạng ren xoáy, điều mà các hang lớn chỉ được trang bị từ 10atm trở lên, khi kiểm tra thực tế khả năng chống nước các mẫu của hãng đồng hồ này còn tốt hơn thông số website đưa ra.

Thiết kế và các tính năng được trang bị trên đồng hồ Parnis

Parnis khá tỉ mỉ cho các mẫu đồng hồ của mình, ngoài những mẫu thiết kế automatic được coi là kinh điển hãng này còn trang bị cho đồng hồ tính năng hacking, lịch lúp, phản quang, power reseach, vòng benzel, moonphase, lịch âm dương, kim 2 múi giờ GM...vv những tính năng chỉ trang bị trong phân khúc cao cấp của những hãng lớn Nhật Bản và Thụy Sỹ.

Đồng hồ Parnis có thực sự tốt không? - 3
Mẫu đồng hồ automatic 26 Jewels

Qui trình kiểm tra kỹ thuật Parnis?

Dù đi sau nhưng Parnis áp dụng qui trình kiểm tra theo tiêu chuẩn thụy sỹ nên mỗi chiếc đồng hồ khi phân phối ra thị trường phải đảm bảo độ ổn định và tính chính xác khá cao, sai số số đo được thực tế chỉ 3-5s/ngày

Phân khúc nào cho đồng hồ parnis?

Không giống như các thương hiệu lớn trên thế giới, trên trang chủ parnis công khai việc không hề đầu tư cho truyền thông, không quảng cáo trên các kênh truyên hình lớn, không  tài trợ cho các sự kiện worldcup, họ chỉ ủy quyền cho các công ty phân phối từng khu vực địa lý để các đơn vị này làm marketing riêng. Vì lý do này giá thành đồng hồ parnis cũng được giảm đáng kể, ngoài ra parnis được lắp ráp tại trung quốc nên tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ. Tựu chung thì nhãn hiệu parnis khá rẻ với chất lượng của nó, xứng đáng để người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm.

Đồng hồ Parnis có thực sự tốt không? - 4
Mẫu đồng hồ Parnis Automatic

Đánh giá của các chuyên gia về đồng hồ Parnis?

Anh Chuyền chủ cửa hàng sửa chữa và bán phụ kiện đồng hồ gần 20 năm trên đường Hoàng Quốc Việt Hà Nội khẳng định với chất lượng của parnis thì không hãng nào có giá rẻ đến vậy. Anh nói nếu những ai là thợ hoặc đam mê đồng hồ thì không lạ lẫm gì với Parnis, đây là thương hiệu phù hợp cho những người hiểu biết về đồng hồ.

Anh Quang thợ sửa chữa tại Quán Thánh Hà nội nói trước đây khi khách có nhu cầu tìm mua đồng hồ anh thường tư vấn order Parnis từ nước ngoài nhưng giá thành order sẽ phải trả thêm thuế nhập khẩu và thuế vat khi nhận hàng rất may từ nay có đơn vị phân phối ủy quền của hãng rất tiện lợi và đảm bảo quyền lợi, dịch vụ hậu mãi cho người tiêu dùng.

Đồng hồ Parnis có thực sự tốt không? - 5
Giấy chứng nhận ủy quyền phân phối đồng hồ Parnis của công ty ATPTime

Đại diện được ủy quền phân phối Parnis

Theo tài liệu từ hãng thì công ty TNHH ATPTime việt nam là đơn vị đại lý nhượng quyền phân phối nhãn hiệu này tại việt nam. Công ty này có trụ sở tại số 3 ngõ 242 đường Trần Cung, P Cổ Nhuế 1, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đây là tin mừng cho những người yêu thích và đam mê sử dụng đồng hồ.

Trên đây là những phân tích hữu ích hy vọng bạn đọc sẽ có được thông tin khách quan từ nhãn hiệu này.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top