• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Địa chỉ cuối tuần: Trà sữa nướng nhập nguyên cốc

Trà sữa "làm mưa làm gió" suốt năm qua với nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp châu Á du nhập vào Việt Nam. Nhưng khi loại đồ uống này có dấu hiệu hạ nhiệt thì một biến thể của nó lại tiếp tục "chiếm sóng" trong cộng đồng mê ăn uống. Đó chính là cốc trà sữa nướng, được quảng cáo là "nhập khẩu" nguyên cốc từ Trung Quốc, chứ chưa hề có cơ sở ở Việt Nam.

Loại đồ uống này gây tò mò từ chính cái tên. Nhiều người nghĩ rằng, liệu có phải sau khi pha chế, cốc trà được mang đi "nướng" hay không. Nhưng trên thực tế, chỉ là lúc thực hiện, người pha cho caramel đun chảy thay đường nên được gọi là "trà sữa nướng". Hiện nay, giá một cốc trà sữa nướng từ 50.000 đồng đến 60.000 đồng, tùy shop và chỉ được bán theo hình thức order. Người bán sau khi gom các đơn hàng sẽ sang Trung Quốc, xách tay từng cốc, bảo quản lạnh và mang về trong ngày hoặc hôm trước đặt, hôm sau lấy. Do đó, người mua cần đặt trước ít nhất một ngày và số lượng hạn chế.

Cũng do đặc thù "nhập khẩu nguyên chiếc" nên những người bán hàng thường chỉ lấy ở các địa phương có cửa khẩu đường bộ với Việt Nam. Trong đó, theo nhiều người, trà lấy ở Hà Khẩu (Vân Nam) là ngon nhất. Giá tại nguồn chỉ khoảng 8-10 tệ (khoảng hơn 30.000 đồng) nhưng tính cả tiền vận chuyển và bảo quản khoảng hơn 20.000 đồng. 

Địa chỉ cuối tuần: trà sữa nướng nhập nguyên cốc hot hòn họt

Cơn sốt trà sữa nướng đầu tiên xuất hiện ở đất nước tỷ dân và được lan truyền trên các mạng xã hội của nước này. Người mua phải xếp hàng cả ngày lẫn đêm để sở hữu một cốc. Về tới Việt Nam chưa đầy một tuần nhưng loại đồ uống lạ tai này cũng đã tạo ra trào lưu check in, khiến tín đồ trà sữa "đứng ngồi không yên". Thậm chí, một số người bán cho biết, một số cửa hàng bên Trung Quốc mà người Việt hay sang đặt còn phải tạm đóng cửa vì không đủ nguyên liệu bán.

Về hương vị, theo nhiều thực khách, trà sữa nướng không có gì đặc biệt, có chăng béo ngậy hơn và thơm mùi caramel. Vị và mùi trà khá nhạt nên không phù hợp với những người thích uống trà đậm. Tuy nhiên, kiểu trà vị nhạt và ngậy là cách uống quen thuộc của người Trung Quốc. Đa phần người mua thường order thêm một phần trân châu ăn thêm giá 10.000 đồng. Trân châu thơm mùi caramel nhưng hơi ít và cứng. Ngoài ra, do vận chuyển xa nên mùi vị ảnh hưởng ít nhiều. Việc xuất xứ Trung Quốc cũng khiến nhiều người e ngại hơn.

Bạn có thể tranh thủ đặt trên các shop online loại trà sữa nướng đang gây sốt này bởi lượng hàng về vào cuối tuần thường nhiều hơn nên việc mua uống thử sẽ dễ dàng hơn.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top