• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Chứng khoán Trung Quốc tăng mạnh trở lại

Thị trường chứng khoán Trung Quốc đã quay đầu tăng trở lại, mạnh nhất trong gần 11 năm qua.

Theo hãng tin Bloomberg, đà nhảy vọt 14% của chỉ số MSCI China Index tính cho tới thời điểm này, là một trong những thành quả cao nhất của thị trường này, kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

Đà nhảy vọt này cũng đã thu hút các nhà đầu tư từ Trung Quốc đại lục, rót hơn 14 tỷ USD vào thị trường chứng khoán Hong Kong, Trung Quốc. Theo báo cáo, các chuyên viên giao dịch đang mạnh tay chi trả nhiều nhất trong 6 năm cho chỉ số MSCI China Index. Tâm lý của nhà đầu tư về kinh tế Trung Quốc được cải thiện rất nhiều trong những tháng đầu năm 2017 khi Bắc Kinh đưa ra các dấu hiệu lạc quan cho thấy đà sụt giảm của dự trữ ngoại hối đã chững lại.

Bên cạnh đó, chuyến viếng thăm Bắc Kinh của Ngoại trưởng Mỹ trong tháng này đã góp phần trấn an nhà đầu tư rằng Mỹ sẽ không lập tức trừng phạt Trung Quốc về thương mại. Đây được xem là một dấu hiệu cho thấy, chính quyền mới ở Mỹ có thể đã không còn gay gắt về chính sách ngoại giao như trước đây.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top