• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Chiêm ngưỡng tuyệt tác cầu làm bằng kính cao 300m Trung Quốc

Nếu là một fan cứng của những địa điểm thử thách cảm giác mạnh về độ cao, thì cây cầu làm bằng kính nguyên khối tại Trung Quốc này đích thực là điểm đến bạn không thể bỏ qua.

Mới được mở cửa cho du khách vào tham quan, công trình này được xây dựng nằm giữa hai đỉnh núi thuộc dãy Zhangjiajie - nguồn cảm hứng cho bộ phim Avatar bom tấn một thời. Nó được mệnh danh là cây cầu lót kính dài và cao nhất thế giới.

Nhưng với sự hấp dẫn đến "nghẹt thở" của tụ điểm độc đáo và mới lạ này, hàng ngàn khách du lịch đổ về khiến cho việc thoải mái thưởng thức cảnh quan hùng vĩ ngay dưới chân mình cũng là việc vô cùng khó khăn...


Không hổ danh là đất nước đông dân nhất thế giới, chưa kể khách du lịch nước ngoài đến đây nữa.
Không hổ danh là đất nước đông dân nhất thế giới, chưa kể khách du lịch nước ngoài đến đây nữa.

Trung bình 1 ngày có 8000 lượt khách tham quan được cho phép vào khu vực cầu, do đó nhiều người không may mắn đã kiên trì ngủ lại xếp hàng qua đêm để hôm sau cơ cơ hội tận mắt trải nghiệm cảm giác có một không hai này.

Với độ cao suýt soát 300m, câu cầu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảnh quan hùng vĩ nhất.
Với độ cao suýt soát 300m, câu cầu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảnh quan hùng vĩ nhất.

Khoảng cách giữa hai đầu cầu là 430m (đọ cao 300m), cũng là quãng đường nối 2 đỉnh núi thuộc địa phận tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Cấu trúc cầu được làm từ 99 tấm kính chịu lực cao cấp trong suốt, chiều rộng 6m. 800 người là con số tối đa nó có thể chứa trong cùng một lúc.

Được biết, kiến trúc sư Haim Dotan từ Israel là người tạo nên tuyệt tác này. Ngoài ra, nếu chán đi bộ, bạn có thể thử sức với nhảy bungee hoặc trượt trên dây cáp treo.




Khách tham quan phải đặt vé ít nhất trước một ngày, với chi phí 15,94 bảng Anh.

Được biết, sau khi xảy ra sự cố nứt kính tại một cây cầu ở tỉnh Hà Nam vào năm ngoái, các cơ quan chính quyền tại Zhangjiajie đã ngay lập tức thúc đẩy đảm bảo chất lượng kết cấu đạt tiêu chuẩn vững chắc và an toàn nhất cho khách du lịch.

Kiến trúc tuyệt tác từ kính

Bất ngờ là camera và gậy selfie bị cấm tuyệt đối trên cây cầu này.

Ngoài ra, các nhân viên phụ trách cho hay một trong những đỉnh núi tại đây được chọn làm cơ sở tạo nên cảnh quay những ngọn núi lơ lửng trên mây trong phim Avatar (năm 2008, một nhà quay phim Hollywood đã xin quyền được chụp ảnh về làm tư liệu, sau này xuất hiện trong những cảnh quay của bộ phim).

Có vẻ như vẫn có khách bất chấp luật lệ để có vài bức ảnh độc
Có vẻ như vẫn có khách bất chấp luật lệ để có vài bức ảnh độc

Nhiều người sợ hãi dở khóc dở cười khi bước chân lên cầu

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top