• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

CE China sẽ là triển lãm IFA 2018 tại Châu Á

Triển lãm Cosumer Electronics China - CE China được tổ chức dựa trên mô hình kỳ triên lãm về thiết bị điện tử tiêu dùng thường niên IFA.

Triển lãm sẽ được diễn ra tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) từ ngày 3 - 5/5/2018, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều hãng công nghệ cũng như các nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng đang hoạt động tại Trung Quốc, như: CASO Design, Clean Air, Ezviz, Galanz, Gree, GYPI, Haier, LifaAir, Midea, Severin, Fakir and Richmond & Finch will use the opportunity to showcase their products and innovations in Shenzhen. Official partners of CE China include China’s largest retailers such as Suning, Tmall/ Alibaba and JD.com.

Điển hình như nhà sản xuất thiết bị lọc không khí Fakir đến từ Đứuc sẽ mang đến triển lãm CE China những dòng máy máy hút bụi thế hệ mới sử dụng công nghệ Air Wave mới nhất góp phần gia tăng hiệu suất lọc không khí. Kết hợp cùng các bộ lọc đạt tiêu chuẩn HEPA và ULPA giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Hay như thương hiệu máy lọc không khí LifaAir đến từ Phần Lan cũng mang đến những sản phẩm mới nhất đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, ISO14001. 

Triển lãm CE China được tổ chức dựa trên mô hình của kỳ triển lãm IFA là một phần danh mục đầu tư của tập đoàn Messe Berlin (nhà tổ chức triển lãm IFA) vào thị trường Trung Quốc. Và triển lãm IFA 2018 cũng sẽ được diễn ra tại Berlin (Đức) từ ngày 31/8 - 5/9/2018.

Năm 2017, triển lãm IFA đã thu hút được 120 nhà tham gia triển lãm để giới thiệu những dòng sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng cũng như dịch vụ mới nhất của mình. Triển lãm được diễn ra trong khuôn viên rộng 15.000m2 cũng đã thu hút được 11.500 lượt khách tham quan đến từ 38 quốc gia trên toàn cầu, cũng như được sự hỗ trợ đưa tin từ 140 đơn vị báo chí trên toàn cầu.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top