• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Alibaba tung máy bán siêu xe tự động ở Trung Quốc

Theo Russia Today, công ty này vừa công bố kế hoạch thiết lập máy bán ô tô tự động vào cuối năm nay. Người tiêu dùng Trung Quốc hiện đã có thể mua ô tô trực tuyến với sự trợ giúp của điện thoại thông minh song Tmall, trang bán hàng online thuộc sở hữu của Alibaba, cho rằng thương mại điện tử loại này cần phải được nâng lên một tầm cao mới.

“Thời đại mua sắm ô tô trực tuyến đã đến”, Yu Wei, tổng giám đốc bộ phận ô tô của Tmall cho biết. Theo ông Wei, người tiêu dùng sẽ có thể tìm kiếm các mẫu ô tô được lưu trữ trong cấu trúc tương tự như garage nhưng ở trong chính màn hình smartphone của họ, thực hiện quyết định mua hàng. Sau đó, xe sẽ được giao xuống mặt đất.
“Việc này sẽ giúp mua xe trở nên dễ dàng như mua một lon nước ngọt Coca-Cola”, ông Yu Wei nói thêm.
Chiếc máy được gọi là “máy bán lẻ ô tô tự động mới” vừa được Alibaba giới thiệu vào tháng 6 cho phép khách mua online mua xe chỉ trong 5 phút nếu họ có điểm tín dụng tốt, cụ thể là trên 750 điểm trong hệ thống chấm điểm tín dụng của Sesame.
Khách mua với điểm tín dụng tốt có thể chọn mẫu xe trên mạng, trả 10% phí cọc và nhận xe mới. Sau đó, họ chỉ cần trả phí hằng tháng qua Alipay cho đến khi thanh toán đầy đủ tiền xe. Theo Alibaba, nếu khách hàng muốn tậu xe có giá 22.200 USD, họ sẽ trả phí ban đầu là 2.220 USD, sau đó trả góp thấp hơn 300 USD/tháng để thanh toán.
Trong số 30.000 chiếc xe Tmall bán trong ngày đầu tiên thử nghiệm mô hình bán ô tô mới, 1.500 chiếc xe được bán theo hình thức này. Khách mua Đại lục hiện sẵn sàng để mua xe sang trên mạng. Xe Maserati bán được 100 chiếc trong 18 giây của đợt giảm giá nhanh trên trang Tmall. Hãng Ý Alfa Romeo thì bán được 350 chiếc Giulia Milano trong 33 giây của đợt giảm giá nhanh hồi tháng 3.
Trong tháng 5, một phòng trưng bày 15 tầng được mệnh danh là “máy bán ô tô tự động lớn nhất nhất thế giới” được mở cửa ở Singapore, giúp khách hàng tậu xe Ferrari, Bentley, Lamborghini hay Porsche dễ dàng hơn.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top