• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

2019 - năm không sa thải nhân viên của Alibaba

Ông Trương Dũng nêu rõ, trong năm nay, Alibaba sẽ không sa thải nhân viên, thay vào đó sẽ sử dụng rất nhiều nền tảng để kích thích tiêu dùng và tạo ra nhiều đơn đặt hàng trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Ông nhấn mạnh một trong những giá trị lớn nhất của các nền tảng trực tuyến là tạo việc làm.

Cũng theo vị CEO của Alibaba, một số ngành nghề mới như giảng viên cho nhân viên dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, kỹ sư cho doanh nghiệp điện toán đám mây và hướng dẫn viên mua sắm cho doanh nghiệp bán lẻ mới, đã xuất hiện trên nền tảng này.

Tính đến cuối năm 2018, tổng số nhân viên của tập đoàn Alibaba và chi nhánh dịch vụ tài chính Ant Financial đã lần đầu tiên cán mốc 100.000 người.

Thông tin về việc các công ty Internet của Trung Quốc sa thải các nhân viên đang lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội trong thời gian gần đây, sau khi một số công ty Internet ở nước này công bố các kế hoạch cắt giảm quy mô nhân sự.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top